MenTifam tăng sinh lý, khỏe tinh trùng số 1 hiện nay

MenTifam tăng sinh lý khỏe tinh trùng, cải thiện sức khỏe của nam một cách toàn diện. 10 thành phần độc đáo được kết hợp lần đầu tiên trong cùng 1 sản phẩm. Mang đến hy vọng cho hàng vạn gia đình trên con đường chào đón con yêu!

Mentifam là sản phẩm gì?

Rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh, mất khoái cảm, tinh trùng yếu,,… Đây là một số trong rất nhiều vấn đề mà nam giới yếu sinh lý phải đối mặt. Chúng không những trở thành nỗi đau thầm kín của đấng mày râu mà còn là tâm sự buồn chị em có đối tác yếu sinh lý.

Loại trừ các nguyên nhân yếu sinh lý do bệnh lý hoặc dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục, MenTifam mang đến giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài và an toàn cho vấn đề trên ở nam giới. Một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao của HD Pharma đơn vị đạt chuẩn GMP EU kết hợp SUHAGO VIỆT NAM.

Đơn vị sản xuất: Công ty CP Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương.
Địa chỉ: Số 102 phố Chi Lăng, Phường Nguyễn Trãi, Tp. Hải Dương

Chịu trách nhiệm về CLSP và phân phối: Công ty TNHH SUHAGO VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 8, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 0972758986
  • Website: Mentifam.com
  • Quy cách sản phẩm: Hộp 30 viên nang cứng
  • Giá bán lẻ: 420K/hộp

MenTifam với đầy đủ các tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm tăng cường sinh lý

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MenTifam đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe để tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt. Từ nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ, nguyên liệu đầu vào đạt chất lượng tốt nhất, quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP EU,… Nhờ vậy sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: hiệu quả và an toàn, tác dụng lâu dài và ổn định, chi phí tiết kiệm.

sản phẩm mentifam tăng sinh lý khỏe tinh trùng

Đặc biệt MenTifam kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa y học cổ truyền và thành tựu của y dược học hiện đại. Đó là sự xuất hiện của các thảo dược nổi tiếng ngàn năm giúp bổ thận tráng dương, tăng sinh lực như Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, sâm Maca, Đông trùng hạ thảo,…

Sự góp mặt của các chất thiết yếu giúp tăng sản sinh nội tiết tố nam và chống lão hóa mạnh mẽ nhất như kẽm, selen, vitamin E, … Những hoạt chất quý giá lần đầu xuất hiện trong sản phẩm dành cho nam sinh lý nam như L-Arginine HCl, Acetyl L-Carnitine HCl,…. cải thiện chức năng của tinh hoàn, hỗ trợ sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng.

MenTifam – một sản phẩm dành cho nhiều đối tượng

Mentifam với hơn 10 chất quý đặc biệt tập trung vào kích thích cơ thể tự sản sinh hormone sinh dục nam testosterone. Đây được xem là chìa khóa vàng để giải quyết những vấn đề sinh lý và cả vẻ ngoài của nam như sự phát triển cơ bắp, râu tóc, làn da,… do rối loạn nội tiết.

Đặc biệt hàm lượng và tỉ lệ của từng thành phần chất trong viên uống Mentifam cũng được nghiên cứu kỹ càng. Điều này giúp các chất hỗ trợ thúc đẩy tác dụng của nhau đồng thời đảm bảo độ an toàn nhất cho người sử dụng.

Cơ chế tác động của MenTifam mang tính toàn diện nhờ tác động tổng thể của nhiều chất. Từ việc cải thiện sức khỏe chung, hỗ trợ các chức năng sinh lý ổn định, kích thích sự hoạt động mạnh mẽ của hệ nội tiết nam,… Cùng với đó là sự bảo vệ toàn diện cho cơ thể trước sức tấn công của các gốc tự do, tác nhân lớn gây suy giảm sinh lý và chức năng sinh sản.

Chính nhờ vậy mà MenTifam trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện sức khỏe. Một số đối tượng được chuyên gia khuyên dùng Mentifam như:

  • Người đang ở tình trạng giảm ham muốn, không hứng thú trong chuyện vợ chồng do mãn dục sớm
  • Người trẻ muốn kéo dài thời gian quan hệ và tăng thêm khoái cảm.
  • Nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc lên đỉnh, lãnh cảm khi quan hệ.
  • Bệnh nhân mắc rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chức năng sinh lý yếu kém.
  • Bệnh nhân bị thận yếu, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.
  • Nam giới có hệ miễn dịch kém, sức khỏe yếu
  • Thanh niên có cơ thể gầy gò, cơ bắp kém phát triển, người bị rụng tóc hói đầu xa xấu do dinh dưỡng kém.
  • Người có kế hoạch sinh con cần cải thiện chất lượng tinh trùng nhanh chóng.
  • Người bệnh đang gặp các vấn đề về sinh sản như vô sinh, hiếm muộn, khó có con do tinh trùng chất lượng kém.
  • Người tiêu dùng có thể an tâm khi lựa chọn MenTifam.

Nam giới nên vừa sử dụng MenTifam vừa xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tập luyện thể thao thường xuyên để đạt hiệu quả cao, hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

khách hàng sử dụng mentifam

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trên đây là một số thông tin về MenTifam tăng sinh lý, khỏe tinh trùng số 1 hiên·nay. MenTifam tăng sinh lý, khỏe tinh trùng số 1 hiên·nay. Chị em có thể sử dụng Stafam bổ trứng kết hợp cho chồng dùng MenTifam để cùng cải thiện sức khỏe sinh sản bạn nhé!

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm tại website chính thức của hãng hoặc Hotline: 0972.758.986.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn Mua online Nhà thuốc