Cách đọc review thuốc bổ trứng thế nào để không bị lừa?

Cách đọc review thuốc bổ trứng để không bị lừa?

Cách đọc review thuốc bổ trứng để không bị lừa, không bỏ qua thuốc tốt và phù hợp là điều bạn nên tham khảo. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại viên bổ trứng được bán. Chúng có sự khác nhau không chỉ về thành phần, hàm lượng, xuất xứ và đặc biệt là giá cả cũng như cam kết của nhà sản xuất về hiệu quả của viên uống.

Bài viết này Stafam không tập trung vào việc review các loại thuốc cụ thể mà đưa ra những thông tin tham khảo để bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn các loại thuốc bổ trứng.

Mục đích là để giúp bạn có được lựa chọn viên bổ trứng sao cho phù hợp nhất với sức khỏe sinh sản hiện tại của bạn cũng như khả năng tài chính. Sau cùng để bạn thêm vững tâm và có được cái nhìn khách quan, trung thực hơn khi đọc bất kỳ nhận xét, đánh giá, những lời mời chào, PR nào về các loại thuốc bổ trứng.

Xem thêm: Toplist các loại thuốc bổ trứng tốt nhất hiện nay

Phân biệt review ‘có tâm” và ‘vô tâm’

Người tiêu dùng thông thái là người luôn tỉnh táo trước mọi review về sản phẩm, hóa trên thị trường. Điều này có nghĩa là bạn phải phân biệt được đâu là review có tâm, đâu là những ‘review kiểu cạnh tranh thậm chí là hạ thấp sản phẩm của nhau.

Thương trường là chiến trường và bất cứ nhà cung cấp sản phẩm nào bao gồm cả lĩnh vực sức khỏe, y tế đều tham gia vào. Đó là lý do vì sao bạn có thể thấy rất nhiều cụm từ như ‘ sản phẩm A có lừa đảo không” trong các bài viết hoặc gián tiếp khéo léo hơn thì là “… đã dùng sản phẩm B lâu rồi mà không thấy cải thiện,…”.

Thậm chí tinh vi hơn nữa là sự góp mặt của hàng trăm hoặc hơn thế các nick facebook ‘đóng thế’ được gài vào các hội nhóm để nâng sản phẩm của mình và hạ sản phẩm của đối thủ.

Trong tất cả cảnh trắng đen lẫn lộn như vậy, hãy đọc review một cách công tâm nhất, tỉnh táo nhất. Bạn nên nhớ, mọi con số và nội dung liên quan đến like, vote, view, comment, hình ảnh,… đều có thể được làm giả, nhái, chỉnh sửa photoshop một cách tinh vi.

Vì thế cách đọc review thuốc bổ trứng nói riêng hay bất kỳ review sản phẩm nào từ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, viên uống bổ sung dưỡng chất,… đều cần đặc biệt tỉnh táo.

Review đáng tin nhất tìm ở đâu?

Nếu bạn thực sự không an tâm trước mọi thông tin review về sản phẩm thì cách đáng tin cậy nhất là tìm hiểu về tác dụng của thuốc hay viên uống bổ trứng từ những người thân quen.

Đó có thể là bạn bè, người thân, bạn của bạn hoặc xa hơn nữa nhưng ít nhất vẫn có được sự tin cậy nhất định.

Đối với các sản phẩm chất lượng, review truyền miệng được xem là có giá trị không kém thậm chí là hơn cả quảng cáo.

Tuy nhiên một điều khá tế nhị là phần lớn người mắc vô sinh hiếm muộn kể cả nam hay nữ, đều thường giấu bệnh trạng của mình. Do đó bạn phải thật khéo léo để tìm hiểu và khai thác thông tin.

Review về thành phần thuốc bổ trứng như thế nào?

Hầu hết các review về tác dụng của viên bổ trứng đến từ việc nâng tầm các số lượng các thành phần và hàm lượng của nó. Bạn có thể đọc và tin tưởng ngay.

Tuy nhiên một cách thông thái và thực sự khoa học hơn, bạn có thể dành 1 phút để kiểm chứng ngược tên gọi, tác dụng của các thành phần như thế nào đối với việc cải thiện chất lượng trứng, đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Điều này giống như bạn có được đảm bảo thông tin từ một bên thứ 3 trung thực. Nó có thể bao gồm các trang web có uy tín lớn, các website của các tổ chức y tế của chính phủ,..  Có 2 cái lợi:

  • Vừa thu thập được những thông tin khách quan nhất
  • Vừa yên tâm khi đối chiếu lại review về viên uống bổ trứng mà bạn đang đọc

Tuy nhiên cho dù các  review có đánh giá cao tác dụng chung của thuốc như thế nào, thì bạn cũng phải tìm hiểu được:
Từng thành phần trong mỗi viên uống đó là gì, có tác dụng gì, cơ chế hoạt động của nó ra sao, tác dụng phụ nếu có như thế nào,…
Hàm lượng từng thành phần ra sao, sự kết hợp giữa các thành phần có thực sự tối ưu không và tốt cho trường hợp nào nhất. Điều này có nghĩa là có nhiều loại thuốc có sự giống nhau về một số thành phần nhưng nó có thể có hàm lượng khác nhau hoặc/và kết hợp với các thành phần khác nhau.

Review nguồn gốc xuất xứ

Khi nói đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, có nghĩa là nói bao gồm nhà mày sản xuất, nhà nhập khẩu, phân phối, công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm, các đại lý cung cấp,… Họ cần phải là các đơn vị có tư cách pháp nhân, có uy tín,…

Đó có thể là giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm hoặc các giấy tờ khác liên quan đến chứng nhận lưu hành sản phẩm.  Điều này phần nào đảm bảo bạn không mua phải hàng trôi nổi trên thị trường, thậm chí là hàng giả, hàng nhái,…

Ngày nay, thông tin về các nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm gần như có thể rất dễ dàng tìm kiếm được cho dù là trong nước hay nước ngoài.

Nếu bất kỳ sản phẩm nào chỉ được review bởi những cụm từ chung chung như ‘nhà sản xuất nổi tiếng”, ‘công ty có uy tín”, ‘thương hiệu cao cấp’,… mà không thể kiểm chứng được tính xác thực thì đều không đáng tin cậy.

Review là thuốc hay viên uống?

Thực chất thuốc và thực phẩm chức năng là khác nhau. Do đó sự ‘thần thánh hóa’ tác dụng ngay tức thì của viên uống từ bất kỳ review nào đều là không đáng tin cậy.

Sự phân biệt này là cần thiết để biết rằng giữa thuốc – dùng để chữa bệnh, điều trị bệnh cần được sự chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Còn viên uống bổ sung giống như một dạng thực phẩm chức năng. Một mặt nó có tác dụng hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc. Mặt khác nó cũng giúp bổ sung dinh dưỡng nếu như thực đơn ăn uống thông thường không đảm bảo.

Tùy loại viên uống mà có thể được khuyên dùng bởi bác sĩ và bạn vẫn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không tự ý thay đổi liều lượng, thời điểm và thời gian sử dụng.

Đặc biệt khác với thuốc điều trị, thực phẩm bổ sung cần có thời gian để cơ thể hấp thu, chuyển hóa và phát huy tác dụng. Do đó gần như trong mọi trường hợp, hiệu quả nên được đánh giá sau ít nhất khoảng từ 1-3 tháng sử dụng.

Không nên vì nôn nóng đón chờ kết quả có thai mà tự ý dùng nhiều loại viên uống bổ trứng cùng lúc, hoặc đang dùng loại này lại bỏ và dùng loại khác.

Đọc review tác dụng thuốc nhưng phải đối chiếu với bệnh trạng

Cho dù nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn của bạn là gì, vẫn cần có sự thăm khám chuyên môn để có được kết luận chính xác nhất.

Trong rất nhiều nguyên nhân vô sinh hiêm muốn, có những nguyên nhân đôi khi đơn giản chỉ là do rối loạn nội tiết từ việc ăn uống, sinh hoạt hoặc stress lâu ngày,…

Trong khi đó lại có nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn do bệnh lý về sinh sản như các bệnh về buồng trứng, các bệnh về niêm mạc tử cung dày hoặc mỏng,….

Do đó thăm khám bác sĩ là điều quan trọng để có được cơ sở để lựa chọn viên bổ trứng phù hợp.

Ví dụ như vô sinh do nguyên nhân buồng trứng đa nang thì một số chất thường được khuyên dùng. Tức là chất nên có trong viên uống như coenzym Q10, myo-inositol, D-Chiro Inositol,… Các chất này hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng của bệnh.

Còn vô sinh do vấn đề nội tiết mất cân bằng, niêm mạc tử cung dày thì lại phải giảm các chất có tác dụng thúc đẩy estrogen. Và với niêm mạc tử cung mỏng thì ngược lại.

Đối với người muốn bổ sung dưỡng chất đơn thuần do chế độ dinh đưỡng hàng ngày không đảm bảo thì có thể sử dụng loại viên uống bổ trứng với nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe sinh sản nói chung.

Tuyệt đối không chỉ đơn thuần đọc review ‘sản phẩm bổ trứng tốt nhất’ là nhắm mắt mua luôn mà không đối chiếu cụ thể với tình trạng sức khỏe sinh sản của mình thông qua thăm khám.

Chọn mua sản phẩm với giá hợp lý

Khi xem review về giá viên uống, hãy xem kỹ cả mức giá trong tương quan với thành phần, hàm lượng, số lượng viên/gói và liệu trình. Bằng cách này bạn sẽ biết được rằng 1 liệu trình sử dụng thuốc bổ trứng sẽ hết bao nhiêu tiền?

Điều này có thể không quan trọng với người có tài chính dồi dào, nhưng cũng có không ít gia đình kinh tế eo hẹp. Trong khi đó các loại thuốc bổ trứng trên thị trường có thể dao động ở mức từ 300 ngàn đồng đến khoảng 2 triệu đồng/ hộp.

Cuối cùng, bạn có thể trực tiếp truy cập website của nhà sản xuất, nhà cung cấp chính. Điều này là để tiếp cận được sản phẩm chính hãng, mới nhất. Đồng thời sản phaChất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất và khuyến mại hấp dẫn nếu có.

Đừng quên tư vấn từ nhà sản xuất, nhà cung cấp

Trên thực tế các nhãn hàng lớn, có uy tín thường cung cấp thông tin liên hệ, số điệu thoại, Hotline,… để khách hàng có thể liên hệ 24/24. Họ cũng có kênh giúp khách hàng để lại số điện thoại để gọi điện lại. Từ đó cung cấp sự tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.

Nó bao gồm cả việc tư vấn nhiệt tình ngay cả khi bạn không hoặc chưa có ý định mua sản phẩm vì lý do nào đó. Hoặc sự hồi đáp về những thông tin về sản phẩm bạn đọc được ở đâu đó, có tính chất là sai lệch, chưa đúng, hạ thấp hay phóng đại,… về tác dụng của viên uống.

Đừng quên ý kiến hay tư vấn từ nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm thực sự là cần thiết và hữu ích. Bạn nên lưu giữ thông tin liên hệ để có thể hỏi đáp khi cần thiết.

Điều này cũng được xem như một trong số các yếu tố đảm bảo rằng nhà sản xuất thực sự quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo nhất. Từ chất lượng sản phẩm cho tới chế độ hậu mãi.

Trở lên trên là một số thông tin về Cách đọc review thuốc bổ trứng để không bị lừa đảo, để bạn có thể tìm được loại viên uống cải thiện chất lượng trứng tốt nhất, phù hợp nhất với sức khỏe cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về các loại viên uống bổ trứng tốt nhất hiện nay hoặc các thông tin về dinh dưỡng, thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản, vui lòng liên hệ trực tiếp với Stafam.com để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt!

Xem thêm: Sự thật: Uống bổ trứng stafam có hiệu quả không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn Mua online Nhà thuốc