SỰ THẬT: UỐNG BỔ TRỨNG STAFAM CÓ HIỆU QUẢ ?

Uống bổ trứng stafam có hiệu quả không? Stafam có tốt không là những câu hỏi mà rất nhiều chị em đang muốn cải thiện cơ hội để sinh con tự nhiên quan tâm. Vậy đâu là sự thực về tác dụng của viên uống, cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Mời bạn cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm: Cách dùng Stafam như thế nào tốt nhất ?

Stafam là gì?

Stafam là viên uống bổ trứng được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi Công ty TNHH SUHAGO Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm chuyên về sức khỏe sinh sản của nữ giới với chi phí tối ưu và hiệu quả mang lại cho khách hàng là cao nhất.

Stafam chứa nhiều chất quan trọng đối với sự phát triển của nang noãn (nang chứa trứng), cũng như cải thiện sức khỏe và tình trạng của người bị buồng trứng đa nang muốn có con tự nhiên hoặc can thiệp bằng các biện pháp sinh sản hiện đại như IUI, IVF.

Bổ trứng Stafam có thực sự tốt?

Đối với sản phẩm nào, điều ta cần quan tâm đầu tiên đến là chất lượng của sản phẩm, nhất là đối với cả sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng. Vậy bổ trứng Stafam có thực sự tốt?

Trước tiên để biết sản phẩm nào có tốt hay không, quan trọng nhất phải tìm hiểu thành phần và hàm lượng của viên uống? Tác dụng của nó như thế nào đối với sức khỏe sinh sản nói chung và từng trường  hợp mắc vô sinh do những nguyên nhân khác nhau.

Thành phần của Stafam

Trong mỗi viên bổ trứng Stafam có chứa nhiều hoạt chất quý tốt cho sức khỏe sinh sản ở nữ giới bao gồm:

  • Myo-Inositol
  • D-Chiro Inositol
  • L-Arginin HCL
  • Vitamin E…

Những chất này giúp cải thiện chất lượng trứng, hỗ trợ sự phát triển của nang noãn qua các giai đoạn và tiến đến rụng trứng, bảo vệ trứng khỏi tác động của các gốc oxy hóa, từ đó giúp tăng cơ hội thụ thai tự nhiên thành công, phù hợp với phụ nữ đang bị đa nang.

bổ trứng stamfam

Bên cạnh đó, những chất như Coenzym Q10, Acid folic ,…còn giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiết tố nữ, chu kỳ kinh nguyệt không đều. Đây là những nguyên nhân góp phần dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn của các chị em.

Ngoài ra, đối với phụ nữ từng nạo phá thai, sảy thai hay sinh non, bổ trứng Stafam còn cung cấp những dưỡng chất như axit folic, kẽm, sắt… Từ đó, giúp hỗ trợ làm dày niêm mạc tử cung giúp phôi thai dễ bám vào thành tử cung để quá trình thụ thai đạt hiệu quả cao nhất.

Đối tượng và các dùng Stafam

Với hàm lượng D-chiro kết hợp với Myo-insitol, viên uống Stafam là giải pháp phù hợp nhất cho những phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản.

Đặc biệt là phụ nữ đang mắc bệnh đa nang, Stafam có tác dụng giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên thông qua việc tăng chất lượng trứng .

Liều dùng phổ biến cho các mẹ đang trong giai đoạn tiền mang thai là 2 viên/ngày, chia làm 2 lần sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, tùy tình trạng sức khỏe như trứng kém, trứng lép thì sẽ được tăng hoặc giảm liều lượng theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Uống bổ trứng Stafam có hiệu quả không?

Từ những trình bày ở trên có thể thấy Stafam hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những loại viên uống bổ trứng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nó bao gồm thành phần chất trong có tác dụng tốt cho sự phát triển của trứng và thụ thai. Hàm lượng dưỡng chất cân đối và có tác dụng hỗ trợ nhau rất hiệu quả cả đối với người bị đa nang buồng trứng và người muốn cải thiện cơ hội thụ thai nói chung.

Được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chất lượng cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất, được đảm bảo bởi nhà sản xuất có tên tuổi và nhà phân phối uy, Stafam ra đời như là “vị cứu tinh” của các gia đình hiếm muộn, mong con.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Stafam với mong muốn một sự khởi đầu hạnh phúc gia đình!

Không chỉ chất lượng được chú trọng, Stafam là một trong số ít sản phẩm có mức giá hợp lý nhất mà nhờ đó bất kỳ gia đình nào cũng có thể tiếp cận được trong việc mua sản phẩm.

Đánh giá từ chuyên gia và người dùng Stafam

Sản phẩm bổ trứng Stafam được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với kiểm nghiệm khắt khe. Do đó, đây là sản phẩm an toàn, chất lượng và đem lại hiệu quả cao và được nhiều bác sĩ, chuyên gia sản khoa khuyên dùng.

Bổ trứng Stafam không những được các chuyên gia đánh giá cao mà còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của hàng nghìn người sử dụng.

Dưới đây là một số kết quả của khách hàng khi sử dụng Stafam:

Với bài viết trên, câu hỏi uống bổ trứng Stafam có hiệu quả không đã có được câu trả lời xác đáng khi chất lượng sản phẩm nhận được sự ghi nhận và những lời khẳng định tốt đẹp từ phía người tiêu dùng.

Nếu vậy, các mẹ đang có nhu cầu mang thai còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình sản phẩm này để đạt được kết quả như mong muốn ngay thôi!

Xem thêm: Stafam giá bao nhiêu, có đắt không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn Mua online Nhà thuốc